Giác ngộ tâm linh  

Trở lại   Giác ngộ tâm linh > ĐẠO HỌC-TÂM LINH-HUYỀN THUẬT > Tìm hiểu Bùa Chú - Bùa Ngải

Chú ý:

Tìm hiểu Bùa Chú - Bùa Ngải Bùa Chú - Bùa Ngải luôn là một bí mật, bí truyền của hầu hết các môn phái. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của số đông bá tánh, các phần tử xấu lạm dụng để lừa gạt chiếm đoạt tài sản, nhân phẩm của quần chúng một cách dễ dàng. Hiểu biết về Bùa pháp là biện pháp ngăn chặn ý đồ đen tối của những kẻ ác tâm vô đạo., đem lại cho mọi người một cuộc sống an lành hạnh phúc./. KHUYẾN CÁO : Mọi thông tin về Bùa chú đăng tải trên diễn đàn đều chỉ mang tính chất sưu tầm, tham khảo, nghiên cứu, phần nào giúp cho đọc giả hiểu biết thêm về lĩnh vực tâm linh huyền bí. Không nên học và làm theo vì có thể sẽ đem đến hậu quả nghiêm trọng khó lường.

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Prev Bài viết trước   Bài viết tiếp theo Next
Cũ 03-01-2012, 08:27 PM   #1
 phaptamthaisu
Quản Trị Viên
 
Avatar của phaptamthaisu
 
Tham gia ngày: Sep 2010
Đến từ: Hà Nội
Bài gửi: 1.103
Tui:

Level: 29 [♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥]
Life: 70 / 704
Magic: 367 / 8164
Experience: 16%

Thanks: 908
Thanked 1.274 Times in 273 Posts
phaptamthaisu đã tắt điểm danh vọng
Gửi tin nhắn qua Yahoo! tới phaptamthaisu
Mặc định Tìm hiểu về cách thức luyện Ngải




Cách thức luyện Ngải

Ngải so với Bùa thì mạnh bạo, nhạy bén hơn nhưng về độ bền thì không như bùa. Những chuyện gì cần giải quyết cấp tốc, hiển hiện trước mắt, tạo tín tâm cho thân chủ nể phục thì các thầy hay dùng Ngải !

Nói như vậy không có nghĩa là Ngải mạnh hơn Bùa, vì nếu người không học Bùa thì không thể luyện Ngải được. Bởi vì cần có Bùa chú để triệu Ngải về, mời Ngải ăn (cúng Ngải) tom Ngải lại không cho đi bậy và người khác không phá được, sai khiến Ngải nhứt nhứt đều phải qua Phù chú của chư vị tổ sư...!


Các pháp sư luyện ngải qua 2 cách sau đây:

Ngải chậu và Ngải khô:

1) Ngải chậu là cây Ngải tươi hay bụi Ngải tươi được bứng từ rừng về hoặc được gây giống ra mà trồng ở trong chậu để luyện.

2) Ngải khô là củ Ngải đã đào lên từ bụi Ngải trong rừng, trên núi hay trong chậu trồng của thầy mà đem phơi sương, nắng cho thọ khí âm dương sau 3 ngày thì đem vô nhà cúng và luyện.Luyện Ngải chậu cách hay nhất là kiếm 7 cái đầu ông Táo (miếng trên của cái lò đất) bỏ hoang nơi Chùa, Miểu, Đình thần v.v... đem về bầm nhuyễn trộn với đất thiên nhiên, tuyệt đối không dùng phân (bất cứ phân gì) sau đó lấy 1 miếng chì vẽ khắc chữ Bùa tom (cột) để dưới đít chậu, lấy 1 cái hột gà sống dùng mực đỏ vẽ thêm chữ Bùa chủ dụng mà mình muốn luyện cho chậu ngải đó, ví dụ như : Ngải thương, Ngải ăn nói ngoại giao, Ngải cầu tài, Ngải quan tư tất thắng (ra toà thưa kiện) v.v...

Lễ vật để cúng khởi đầu cuộc luyện rất đơn giản chỉ gồm: 3 cái hột gà sống (3 quả trứng gà sống), 1 đĩa gạo muối, 1 ly nước lạnh, 3 chung rượu trắng, 1 đĩa nổ bằng gạo nếp cái Hoa Vàng , đốt 2 cây đèn cầy bên cạnh. Còn lại 3 cây nhang đốt thì cắm vô chậu Ngải.

Khởi sự luyện luôn luôn vào lúc chiều chạng vạng ( giờ dậu). Đầu tiên pháp sư niệm chú hội Ngải 3 lần, Chú thỉnh 36 mẹ Tổ ngải 3 lần rồi chú nguyện, van vái tên họ tuổi của mình (ngưòi luyện) ngày, giờ, năm, tháng này v.v....tôi muốn luyện chậu này gồm loại Ngải gì... nói ra (có thể luyện 2, 3 thứ chung 1 chậu cũng được) sau khi tác bạch xong thì định thần, bắt ấn niệm chú sên (đọc thổi) vô chậu ngải.

Thông thường luyện khoảng 15 phút là được, với cây Ngải đã cao lối 2 tấc , tinh luyện khoảng 21 ngày liên tục thì Ngải đã biết chào thầy. Chào là khi thầy niệm 1 câu chú hỏi thăm lá Ngải sẽ đong đưa qua lại về hướng Thầy mặc dù lúc ấy trời không có gió... và cứ thế tiếp tục luyện cho đến khi thấy như có bóng trắng thoáng ẩn hiện là Ngải đã có thần.

Trong thời gian luyện Ngải, ông Thầy tuyệt đối không được ăn tỏi sống, vì Ngải là loại mang khí rất thanh, khác với Tỏi nặng về trược, được nhà Phật liệt vào ngũ vị tân (tỏi, hành, hẹ, nén, kiệu) mà các vị xuất gia đều phải kiêng cữ... Cứ tiếp tục luyện đều đặn như vậy, càng lâu thì Ngải càng mạnh, và mỗi tháng cúng Ngải 2 lần vào ngày mùng 2 và 16 âm lịch như bên Bùa cúng Binh, Tướng vậy.

Đến 1 thời gian nào đó đã đủ thì Pháp sư chọn ngày thâu Ngải, cũng nhang, đèn, trứng, nổ v.v... khấn vái đợi khi tàn nhang thì đào gốc lấy củ đem vô nhà, việc đầu tiên sau khi rửa sạch là Pháp sư phải cắn 1 củ nhai nuốt liền, vì theo Thầy truyền là có như vậy Ngải nó mới mến và phục tùng Thầy lâu dài...!


Sau khi để lên dĩa đặt ngay bàn thờ Binh, Tướng đối diện bàn Tổ, (bàn Binh thấp dưới rún, bàn Tổ phải cao trên ngực) Pháp sư bắt đầu đọc chú kêu Ngải ở với mình, các loài Ngải thực là linh lắm, tính ý họ như các cô gái e dè, dịu dàng nhưng dấu kín những phong ba, khi luyện các Thầy phải dổ ngọt, vuốt ve, thủ thỉ... nói chuyện với Ngải như nói chuyện với cô tình nhân. Thế cho nên từ trước đến nay các Ngải sư cao tay, vang tiếng đều là cô độc không vợ không con, vì nếu các nàng Ngải biết Thầy lấy vợ là hè nhau vật hoặc phá vợ Thầy đau bệnh nặng hay rề rề không hết, khó làm ăn lắm. Các loại Ngải ở Việt Nam ta và Miên, Thái, Lào hay dùng đều cùng loại nhưng khác thổ âm địa phương đôi chút thôi, người mình hay gọi : nàng Thâm, nàng Mun, nàng Xoài, nàng Gù, nàng Trắng, nàng Hồng v.v... đều là tiêu biểu cho phái đẹp.

Nói về pháp lực thì Ngải rất mạnh và nhạy, chắc ít nhiều trong chúng ta có nghe qua những mẫu chuyện ngày trước ở Việt Nam đại khái như: Cô nọ xách giỏ đi chợ tự nhiên có 1 bà xa lạ đến nói vài câu cô bỗng đờ đẫn lột tháo dây chuyền, bông tay, chiếc lắc... cho bà xa lạ đó, chừng 10, 15 phút sau mới hoàn hồn thì bả đã đi mất tiêu rồi ! Đó chính là công năng của Ngải, Bùa thì không thể làm con người mất cả hồn vía lập tức như vậy.Còn về mặt lý tính thì nuôi Ngải đơn giản như ta nuôi con chó, con mèo vậy thôi, cho nó ăn đều vỗ về vài câu mỗi ngày là sai nó làm gì nó làm đó, không hề phân biệt thiện, ác trước khi làm. Do đó những Phù thủy có tà tâm thường hay luyện Ngải để trục lợi.

Còn luyện Ngải khô là khi Thầy Ngải khám phá ra những bụi hay đám Ngải hoang trong rừng mà củ đã già, tốt hoặc Ngải thầy trồng sau vườn lấy giống mà chưa luyện trong chậu kịp thì được lấy củ, rửa sạch và cũng để lên dĩa để trên bàn Binh, Tướng. Nhưng thầy phải chiều chiều cúng vái niệm chú, sên vô dĩa Ngải đó như cách luyện Ngải chậu vậy ! Thời gian có thể là 360 ngày, 100 ngày 72, hoặc 36 ngày hay ít nhứt là 21 ngày mới đủ linh nghiệm.

”Án thầy rừng đại tướng, thầy rừng phi tà án bộ, hỡi chúng quỷ tà tinh, âm binh rừng núi, ở đâu sao ta chưa thấy tới ? ớ... ma ru ma ru ven rừng (3 chú), thời thừa chi quy tu lục, phất tức phất xạ lu cha tha. năm tơ-rây hào đây huê kiểng ràng ràng thâm thâm ắ rặc. ớ... ma ru ma ru... (3 lần)

Nam mô tam vị thánh tổ, 36 mẹ tổ ngải, 12 nàng ngải, 12 mụ ngải, mẹ lục mẹ lèo, chú cậu các đẳng nhang vàng, thần ngải lộc ngải, ma ngải ma lai ngải, thiên linh ngải, thâm thanh, hồng hạnh, hùm hổ, nhâm sư chúa tướng, đuôi mọi rợ đợ gồng hổ cảm ứng chứng minh cho......... tên họ tuổi........ cầu việc gì nói ra............ (bình an giải nạn, kiện tụng đắc thắng, thương mãi đại lợi, giao tế viên mãn v.v...) (3 lần)”

Ngải khi đã luyện khô rồi được sử dụng các cách như sau:

Khi có thân chủ lại nhờ việc gì đó, ông thầy đầu tiên hỏi tên họ tuổi đương sự, sau đó nhang đèn triệu thỉnh rồi cắt vài lát ngải khô hoặc cho nguyên cả củ nhỏ gói trong giấy cấp cho thân chủ, cũng có khi tuỳ việc mà sên thêm 1 vài lát cho ngậm vào miệng khi đi ăn nói như lúc ra toà, đi đòi nợ hoặc mượn tiền.

Còn có thân chủ làm những nghề như buôn bán địa ốc, bán bar hay là chị em ta cần sự thương mến, chiếu cố của khách hàng thì thầy bảo mang đến 1 chai dầu thơm, bỏ ngải vào đó, chú nguyện tên tuổi, mục đích cầu gì v.v... kêu ngải theo trợ giúp người này... đương sự sau đó khi dùng chỉ cần mỗi ngày khấn 36 mẹ tổ ngải và xức dầu đó xung quanh miệng, nói người ta nghe, xức 2 chân mày nhìn người ta mến và xoa vào 2 tay bắt tay, vổ vai, vuốt ve đụng chạm thì người thương chuyện khó hoá dễ !

Thực ra khi mình xài Ngải cũng như Bùa, là không có chuyện phải chuộc, phải thỉnh để xài hoài, nếu không sẽ bị điên khùng như nhiều người nghĩ. Đó chỉ là lòng vụ lợi của mấy ông thầy, muốn thân chủ trở lại hoài để cúng tiền, trả công cho ông mà thôi, nên nếu lâu người đó mà không đến thì ông thầy làm phép trục (kêu đến) người đó không an trong dạ, xui khiến chuyện này chuyện kia mà lại phải đến Thầy mới trở lại bình thường, xét ra là vị Thầy như vậy vốn không đủ tư cách với thiên chức Pháp sư của ông ta và cũng không thấu đáo về Luật Nhân Quả vậy !

Nói đi thì cũng nói lại, có nhiều thân chủ cũng bạt mạng, vì mục đích cá nhân mà bất chấp hay dở , gạt cả ông Thầy xính vính như chơi. Ví dụ có cô là dân giang hồ mưu việc đoạt chồng người mà khi đến Thầy bảo là chồng mình theo vợ bé. Có người mượn tiền người khác mà lại nói là người đó thiếu tiền mình v.v...

Có nhiều người thắc mắc rằng: "à....tại sao làm Thầy mà không biết lại để cho họ qua mặt v.v...". Thực ra ông ta chỉ là thầy Bùa chớ đâu phải thầy bói, có nhiều ông còn không biết thiên Can, địa Chi, Ngũ hành nạp âm là gì (mấy thầy ở quê), nếu có người luyện cao thì có Thiên linh mách bảo hoặc Ngải mách, Ma xó v.v... còn nhiều thầy chỉ là nghề tổ phụ truyền lại tam sao thất bản, biết bao nhiêu hành bấy nhiêu, mà đa số là có óc tự mãn, cái tôi lớn đại, xem mình là cái rốn của vũ trụ, không chịu khó học hỏi trau dồi thêm kiến thức , hoặc là biết mình kém về mặt đó nhưng vì sĩ diện, tự ái hão nên cũng không chịu hạ mình bổ khuyết... Nói vậy không có nghĩa là mấy Thầy đó làm không linh ứng, khi mà thần chú hoặc Ngải nghệ đúng tần số sử dụng, đúng chiêu bài thì nó sẽ phát huy công năng ghê gớm lắm chứ chẳng chơi !

Chú trục : (lấy tấm hình người đó đọc chú thổi vô dằn ông táo 3 bữa về hoặc đến). Cái này thì Trung Quốc và Thái Lan hay sử dụng, linh nghiệm ko thì không biết, nhưng xem phim HongKong hay Thái Lan thì thấy cũng có phần kinh dị.

“Pháp sư thọ đáo Lỗ Ban chân truyền, triệu ngủ động âm binh, linh thần sở tại, thâu tam hồn sanh nhơn (tên họ tuổi...) lai đáo hồi gia sát nhập Lỗ Ban cấp cấp như luật lịnh (3 lần)”

Có nhiều ông thầy luyện Ngải, trồng Ngải kín cả sau vườn, xem như không còn tính theo chậu nữa mà tính theo bao nhiêu mét vuông . Ví dụ đằng đó là 3 mét Tai tượng Ngải, nơi này là 2 thước Mẹ nàng Thâm v.v...Mỗi khi chạng vạng tối, ở từ các vườn lân cận gần bên, nhìn vào vườn Ngải nhang cắm đỏ rực theo hình bát giác bao xung quanh vườn càng tăng thêm màu sắc huyền bí, ma quái khiến cho những kẻ dù bạo gan cách mấy cũng cảm giác như lành lạnh, rờn rợn nơi tóc gáy.

Khi Ngải đã trổ thành vườn dày đặc như vậy, thì khi cúng cho ăn hột gà và nổ phải nhiều hơn nhiều lắm, khi các loại Ngải lá đã cao tới hơn rốn thì thẩy hột Gà vô lẫn trong vườn Ngải. Hôm sau ra chỉ còn lại vỏ không (có thực 100%) có nhiều Thầy nuôi Ngải tà : Huyết nhân Ngải, Thiên linh Ngải, Khô lâu Ngải v.v... còn cho ăn cả gà sống nguyên con. Mỗi lần đọc kinh, túc thần chú cho ăn là cả vườn Ngải xoay vần, chuyển động như gió mạnh đè trên những đám lúa, bờ cỏ ngoài bờ đê, dưới ruộng. quăng con Gà vào gà kêu quác quác vài ngày sau cũng chỉ còn thấy lông và xương.


(Nguồn : Diễn Đàn Vạn Pháp Thần Thông)
phaptamthaisu đang ẩn   Trả lời với trích dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to phaptamthaisu For This Useful Post:
s0ngtu (27-09-2012), U Linh Ma Nữ (17-01-2012)
 


Những người đang xem chủ đề: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của mình

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt



Múi giờ GMT +8. Hiện tại là 04:14 PM


Powered by vBulletin® Version 3.8.4
Copyright ©2000 - 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.