Giác ngộ tâm linh  

Trở lại   Giác ngộ tâm linh > ĐẠO HỌC-TÂM LINH-HUYỀN THUẬT > Tìm hiểu Bùa Chú - Bùa Ngải

Chú ý:

Tìm hiểu Bùa Chú - Bùa Ngải Bùa Chú - Bùa Ngải luôn là một bí mật, bí truyền của hầu hết các môn phái. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của số đông bá tánh, các phần tử xấu lạm dụng để lừa gạt chiếm đoạt tài sản, nhân phẩm của quần chúng một cách dễ dàng. Hiểu biết về Bùa pháp là biện pháp ngăn chặn ý đồ đen tối của những kẻ ác tâm vô đạo., đem lại cho mọi người một cuộc sống an lành hạnh phúc./. KHUYẾN CÁO : Mọi thông tin về Bùa chú đăng tải trên diễn đàn đều chỉ mang tính chất sưu tầm, tham khảo, nghiên cứu, phần nào giúp cho đọc giả hiểu biết thêm về lĩnh vực tâm linh huyền bí. Không nên học và làm theo vì có thể sẽ đem đến hậu quả nghiêm trọng khó lường.

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Prev Bài viết trước   Bài viết tiếp theo Next
Cũ 01-02-2012, 05:23 PM   #1
U Linh Ma Nữ
Bạn Chưa Kích Hoạt Email
 
Avatar của U Linh Ma Nữ
 
Tham gia ngày: Jan 2012
Đến từ: U Minh
Bài gửi: 255
Tui:

Level: 14 [♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥♥ Bé-Yêu ♥]
Life: 0 / 348
Magic: 85 / 2866
Experience: 93%

Thanks: 106
Thanked 174 Times in 83 Posts
U Linh Ma Nữ Sinh viên
Mặc định Các loại Ngãi ...

*Ấn Huyết Ngãi:


Là loại cỏ dại mọc tại lưng chừng những đồi núi hoang vắng ở miền Bắc Thái Lan.Nhìn vào loại ngãi này có thể lầm tưởng nó như cây Huyền Dụ nhưng nó lại có những đặc điểm để nhận dạng như lá dài khoảng 8cm từ trên nhìn xuống các đường gân lá có màu đỏ của máu rễ cây thì hơi dài phình to ra có những gai nhỏ màu đỏ li ti.Sau khi đã hái ngãi về thì đem rửa sạch bằng nước vo gạo.Xong đem ngãi ra bỏ vào chậu lấp đấ lại đặt ở những góc khuất để hạn chế ánh nắng mặt trời.Mỗi ngày vào lúc xế chiều tụng kinh cầu ngãi lên và cho ngãi ăn bằng cách đổ huyết lợn tươi vào chậu.Trồng đến khoảng 14 ngày thì xem những lá nào đường gân trở thành màu xanh phải ngắt bỏ đi chỉ chừa lại những lá có màu đỏ ( một cây khoảng 5 ->7 lá) sau đó tiếp tục trồng thêm 21 ngày nữa thì đem ngãi vào nhà ngắt đi rễ cây rửa sạch sau đó dùng lá cây gói lại bỏ vào bếp lửa rơm đang cháy thui đến khi rơm tắt thì lấy ra rồi ủ vào trấu khô khoảng 7 ngày sau thì lấy ra.Cắt thành lát mỏng xong bỏ vào một hộp gỗ.Khi sử dụng thì lấy ra cho vào nước ( phải là nước sạch) đến khi lát ngãi nở ra thì ngậm vào miệng hoặc để bên người.

*Xuyên Xà Ngãi:

Là một loại cỏ thường mọc sâu trong các hang của loài rắn hổ mang.Loại ngãi này cao khoảng 3->5 cm lá có màu xanh đậm trên lá có các đốm xanh lợt hơn,rễ cây mọc thành chùm bao bên trong là một củ nhỏ màu vàng ( có người gọi là độc ngãi ).Do đây là một loại ngãi hiếm nên những người biết trồng và nuôi loại ngãi này còn rất ít và được xem như đã bị thất truyền.

*Ngãi Campuchia ( hay còn gọi là Ngãi Miên):

Loại này thật ra do những thầy tế từ xa xưa dùng để trị bệnh,bảo vệ bộ tộc dòng họ hay để bảo vệ tài sản tính mạng của mình.Cách sử dụng cũng vô cùng phong phú và rất đa dạng về chủng loại cũng như cách trồng cách cúng tế.Xong thông thường chỉ có hai cách để trồng và sử dụng đó là Trực Tiếp và Gián Tiếp.

*Trực Tiếp:

Người muốn trồng ngãi phải đi tìm ngãi nhưng không được đem theo bất cứ thứ gì bằng kim loại và không được đem theo thức ăn hay nước uống gì cả.Sau khi tìm được cây ngãi phải trích máu của mình nhỏ lên cây ngãi sau đó ở đó khoảng 7 hay 8 ngày thì tìm rơm hoặc lá cây kết lại thành một cái giỏ xong bỏ cây ngãi vào đó.Khi đi về nhất định không được đi con đường cũ mà phải tìm con đường mới để đi.Nếu như ngãi chịu theo về nhà thì tự ắc sẽ tìm ra được đường về còn nếu không thì sẽ đi loanh quanh trong rừng lúc này hãy lấy cái giỏ bằng rơm úp cây ngãi lại và bỏ đi. Khi đem được ngãi về thì trồng vào chậu và ngày ngày phải tụng kinh gọi ngãi vào lúc đêm khuya cho ngãi ăn và điều quan trong nhất là phải tưới bằng nước cây Rudifet ( một loại cỏ mọc nhiều trong các nghĩa trang) tùy vào loại ngãi mà trồng từ 21 ngày -> 108 ngày.

*Gián Tiếp:

Tức là người sử dụng và nuôi ngải không phải là người trực tiếp đi tìm mà người này nắm được những câu chú cổ xưa để mượn ờ chỉ còn lại rất ít người biết và mình chỉ biết được có hai câu đầu mà thôi.
.Ruyt metyzi goijrt ontifse khaktyhe duzatax maeritfus kenonkrep simpriep
. Huret tinuttes huetryft onnehep metituyf suninkit onkahetsr aminmetif ...
Nó tổng cộng gồm sáu câu vừa đọc vừa viết bằng máu gà trống ( loại gà mới lớn) và nghĩ tới loại ngãi cần sử dụng nhưng sử dụng cách này cũng rất nguy hiểm vì nếu để chủ ngãi biết được và thư lại bạn thì lúc đó vô phương cứu giản trừ khi nguời thư bạn chịu rút ngãi về thì thôi và đây là một cách khá mạo hiểm.

* Ngải Miến Điện:


*Ngải Nuôi Con:

Là loại ngải tà ác được sử dụng nhiều ở miền Nam Miến Điện vào thời xưa của các Monge sử dụng để ếm đối người khác và dĩ nhiên loại ngãi này cũng có thể khiến người bị ếm ốm đau mà chết.
Muốn luyện loại ngãi này cần phải tìm được bốn thai nhi chết khi chưa quá 6 tháng tuổi.Đem về bỏ vào bốn cái hủ lớn sau đó đổ nước mưa chưa chạm đất,rượu và đất đỏ vào chậu.Xong lên rừng tìm một loại cây mọc ở giữa các khe núi.Đây là một loại cỏ dại lá có màu đỏ trên lá có những đốm vàng rễ cây dạng chùm và cây cao không quá 6cm.Mỗi ngày bỏ vào mỗi chậu một cây cùng với máu rắn hổ và bốn con rít độc.Mỗi ngày tụng kinh ngãi vào lúc mặt trời lặn và lúc nửa đêm.Nuôi được khoảng 21 ngày thì chắt nước trong hủ ra đem xác thui bằng lửa hồng đến khi thành tro.Xong xác của hủ nào lại bỏ vào hủ đó.Dùng gỗ cây Nên khắc thành hình của những đứa trẻ bỏ vào trong hủ.Ngày ngày đốt nhang cầu ngãi và cúng bằng kẹo mạch nha.Sau 49 ngày thấy những hình gỗ chuyển sang màu đỏ là có thể gọi ngãi lên và sai khiến ngãi làm việc cho mình.

*Ngãi Che Mắt:

Là loại ngãi dùng đểche mắt những người xung quanh cho họ thấy những điều mà trên thực tế hoàn toàn không có.
Muốn luyện loại ngãi này cần tìm một loại cỏ thường mọc sát các tổ chim trên các ngọn cây cao.Thân cỏ dài chưa đến 4cm,lá có màu ngã vàng và rễ là một dạng củ thon dài cắm vào trong đá.Sau khi hái về bỏ vào một cái hủ đậy nắm lại.Tìm cặp mắt tươi của con quạ đen,chim cú mèo trắng và nước mắt của những đứa trẻ mới lớn bỏ vào trong hủ ngãi.Mỗi ngày tụng kinh cầu ngãi lên vào lúc mặt trời đứng bóng và đêm lúc sương xuống.Cứ 14 ngày cho ngãi ăn bằng cách lấy máu của con trâu đực mới lớn bỏ vào hủ đậy nắp lại và lấy tấm khăn màu trùm hủ ngãi lại.Cứ luyện như vậy cho đến 119 ngày thì hoàn thành.Đem nguyên hủ có trùm khăn màu bỏ lên một cái khạp gỗ.Mỗi ngày đốt nhang cầu ngãi bằng cách tụng chú gọi ngãi.Khi sử dụng ngãi thì lấy một ít nước trong hủ cho vào một cái lọ nhỏ bỏ trong người hay lấy nước ngãi bôi vào hai mắt.
Sau đây là một số thuật dân gian dùng bùa ngãi của miền Nam Giang ( hay còn gọi là vùng Nam của Campuchia nơi giáp với biên giới Việt Nam):

* Kỳ Duyên Thần Phù:

Là một dạng ngãi được các bậc Thầy về ngãi nghệ ở Nam Giang thường dùng để giúp người có như cầu về tình duyên.Dùng một thanh tre tròn nhỏ được vuốt nhọn một đầu.Trên đầu nhọn có một lưỡi khắc bằng kim cương( hay bằng nhôm) đuôi của cây tre được buộc chỉ đỏ quấn quanh bằng cỏ Mê Hương ( hay có người gọi là Ngãi Hương).Người muốn xin phép này thì chỉ cần đưa tên tuổi và ngày tháng năm sinh của mình cho các thầy xong 21 ngày sau quay lại thì thầy sẽ khắc một chữ vào răng của người đó ( thông thường chữ được khắc những nơi khi thân chủ cười thì người khác có thể thấy nếu nhìn thật kĩ).Và thầy sẽ truyền cho người đó chữ mà thầy đã khắc trên răng ( nhưng chỉ có thầy và người đó biết mà thôi) và mỗi người có một chữ khác nhau không ai giống ai cả. Khi đó nếu muốn bỏ ngãi người nào chỉ cần cười và nói chữ đó ra thì người đối diện sẽ bị dính liền.

* Truy Phu Sát Thần Phù:

Là một dạng ngãi khác của các Thầy ở tại các vùng giáp ranh biên giới Việt Nam và Campuchia thường sử dụng để thân chủ của mình khi có chồng hoặc vợ đi ngoại tình.Các thầy thường dùng theo một công thức nhất định ( Ngãi Nói + Ngãi Đeo + Ngãi Thụ Sát ) nhưng cũng có một số thầy bà lại dùng thêm Ngãi Ngài thì sự công hiệu sẽ cao hơn nhưng sẽ nguy hiểm cho người sử dụng cũng như chính bản thân của các thầy bà.Lấy các loại ngãicho vào một hủ bằng đất sau đó bỏ nước mưa vào trong hủ.Mỗi ngày nấu 2 tiếng đồng hồ.Thân chủ đưa cho thầy tên tuổi ngày tháng năm sinh của chồng và vợ.Xong đến 7 ngày sau các thân chủ đến và thầy sẽ cho một lọ trong đó các lát mỏng như gừng mùi thơm dễ chịu và đem về xứt lên gối hoặc quần áo của mình thì chồng hoặc vợ nếu ngửi thấy được thì không muốn đi ngoại tình nữa.

* Nhiếp Phách Truy Lạc Thần Phù:


Là một dạng phù phép của người Nam Giang nhưng đa số người sử dụng loại phép này là các dạng các cô gái an sương.Chỉ cần lấy được một bộ đồ của người muốn ếm.Sau đó đưa cho các thầy.Các thầy về sẽ lấy lá của Ngãi Ngài ủ trong bộ quần áo đó trong khoảng 3 ngày thì các thầy sẽ ngâm nó vào Nước Vô Ưu ( là cách nói nước mưa không chạm đất) rồi phơi khô.Sau đó sẽ trả lại cho thân chủ của mình và bảo cho người muốn ếm mặc vào từ đó về sau thì người bị ếm sẽ không thể xa lìa được người ếm.Nhưng nhất định phải cử thịt Trâu vì nếu không sẽ bị giật trở ngược lại trở nên khùng khùng điên điên.

* Duyên Thế Kỹ Du Thần Phù:

Là một dạng của Ngãi Nói nhưng theo dòng Nam Giang thì cách thức cũng như cách luyện khác đi nhiều.Các thầy bà thường dùng cây giá nấu lấy nước xong đem phơi nắng thì sẽ có một dạng bột màu hơi ngã vàng.Lấy bột đó quấn vào lá Ngãi Ngài ( có người dùng Ngãi Vún) đem phơi khô khoảng ba cái nắng gắt xong đem đốt thành than.Khi sử dụng thì dùng rượu hòa vào than cho hỗn hợp sệt lại như keo.Xong dùng một miếng giấy quệt lên.Dùng một cây tre non vẽ lên tờ giấy đó một chữ xong cho thân chủ cất trong ví tiền.Khi sử dụng thân chủ chỉ cần khấn trong lòng :" Cầu thầy về độ cho đệ tử trong việc ăn nói ( hoặc tiền tài,công danh,kiện tụng.....) lạy tạ đức thầy." Xong rồi khi nói chuyện chỉ cần nhắc đến chữ trong tờ giấy thì sẽ thấy được sự việc linh ứng lạ thường.

* Khu Am Thần Phù:

Là loại ngãi được các thầy dùng để ếm việc làm ăn của người khác.Bắt nguồn từ một loại cỏ dại mọc ở các nghĩa trang dài khoảng 8cm có lá thon nhọn rễ dạng chùm.Các thầy hái về mỗi người có một cách cúng khác nhau.Khi dùng các thầy thường cho thân chủ một cái hộp gỗ trong đó có một cái lá và một cọng chỉ màu đỏ.Các thân chủ sẽ bỏ tên tuổi ngày tháng năm sinh ( nếu không phải có hình ) của người muốn ếm vào trong hộp gỗ.Đưa lại cho các thầy và các thầy về tụng chú phép xong 7 ngày sau các thầy sẽ đem đốt cái hộp gỗ đó thành than xong nghiền thành bột than.Thân chủ chỉ cần đem thứ bột than này về rãi trước cửa của người muốn ếm thì công việc làm nă của người đó sẽ trở nên lụng bại khác thường.
U Linh Ma Nữ đang ẩn   Trả lời với trích dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to U Linh Ma Nữ For This Useful Post:
BatQuanTrai (02-02-2012),  kieunguyetnga (02-02-2012),  Phúc Tâm (01-02-2012)
 


Những người đang xem chủ đề: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
Bạn không thể gửi chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể gửi file đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của mình

BB code đang Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt



Múi giờ GMT +8. Hiện tại là 07:09 AM


Powered by vBulletin® Version 3.8.4
Copyright ©2000 - 2014, Jelsoft Enterprises Ltd.